Thông tin công ty
Chính sách bảo hành
Tất cả các sản phẩm thuộc azCCTV phân phối đáp ứng yêu cầu sau sẽ được công ty chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành.
I ) Thời hạn bảo hành:
Tùy vào từng sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 2 – 5 năm.
II) Quy định về bảo hành:
- Điều kiện bảo hành
Sản phẩm sẽ được chúng tôi bảo hành khi thảo mãn các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin như ngày, tháng , năm mua sản phẩm.
- Hư hỏng cho chất lượng linh kiện hoặc lỗi do quy trình sản xuất.
- Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm nằm trong các trường hợp sau sẽ bị từ chối bảo hành.
- Sản phẩm không có tem bảo hành của azCCTV
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lút, sét đánh, rỉ sét…
- Sản phấm bị cháy nổ hoặc bị hư do dùng sai điện thế chỉ định
- Sản phẩm bị rơi, trầy xước, vỡ do lỗi của khách hàng
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc azCCTV
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm được sử dụng theo mục đích không đúng với chức năng.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như nguồn, dây cáp, Jack….
- Hỗ trợ kỹ thuật
azCCTV cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng đối với hệ thống mà chúng tôi cung cấp sản phẩm.
Các hình thức và nội dung hỗ trợ kỹ thuật:
Tư vấn trực tiếp qua điện thoại, zalo, ultraview…
Kết nối trực tiếp, điều khiển từ xa qua hệ thống mạng máy tính
Hoặc hỗ trợ tận nơi tùy thuộc vào khoảng cách địa lý.
Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Hotline: 0914.212.279 - 0934.033.445.
-
Hỗ trợ khách hàng