Quy trình lắp đặt camera an ninh gia đình tại Đà Nẵng

10:30 - 28/05/2019
Nếu bạn đang muốn lắp cho mình một hệ thống camera an ninh gia đình, để theo dõi, kiểm soát, phòng chống trộm cắp mỗi khi bạn vắng nhà. Nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn hãng camera an ninh nào, giá thành ra sao, mọi chi phí cũng như bảo hành sau khi lắp đặt như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được quy trình lắp đặt một hệ thống camera an ninh gia đình từ A-Z.

azcctv đơn vị phân phối hệ thống camera an ninh gia đình

Quy trình lắp đặt camera an ninh gia đình

Nói về sự khó khăn hay phức tạp khi tiến hành lắp đặt camera an ninh gia đình thì nó còn phụ thuộc vào quy mô cũng như phụ thuộc vào sự lựa chọn camera an ninh của chủ đầu tư. Vài năm về trước khi công nghệ còn chưa phát triển thì đa phần đều sử dụng dòng camera analog, nhược điểm của dòng camera này là triển khai hệ thống phức tạp, kết nối giữa các thiết bị rườm già..để có một hệ thống camera giám sát hoạt động bình thường chúng yêu cầu phải có: đầu ghi hình, ổ cứng, hosting, tiên miền, dây nguồn...nói chung rất phức tạp. Nhưng với sự phát triển của công nghệ như hiện nay việc triển khai dự án đã đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn nhiều, và chất lượng còn tốt hơn nhiều.

Không có kiến thức về chuyên ngành liệu có thể tự lắp camera an ninh được không?

Tất nhiên là được, bạn vẫn có thể tự lắp cho mình một hệ thống giám sát an ninh gia đình theo hướng dẫn sử dụng kết hợp với hỗ trợ kỹ thuật từ xa từ nơi bạn đặt mua Camera.
Ví dụ như Bộ KIT Camera Uniview gồm 1 đầu ghi và 4 mắt camera, bộ KIT này rất dễ lắp đặt, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của kỹ thuật là có thể tự lắp đặt cho mình một bộ KIT camera giám sát rồi.

Bộ KIT camera uniview

Hay những dòng Camera Wifi thì việc lắp đặt lại càng đơn giản, chỉ cần có thiết bị di động kết nối mạng, sau đó tải ứng dụng điều khiển và thiết lập camera là đã có thể sử dụng ngay được rồi. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian cho bạn, đội ngũ kỹ thuật sẽ set up và hướng dẫn bạn sử dụng từ A-z.

Lắp đặt camera an ninh gia đình theo quy trình mất bao lâu thời gian?

Việc mất bao lâu thời gian thì hoàn thiện hệ thống camera an ninh gia đình còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như quy mô của dự án, về vị trí lắp đặt có khó khăn cho việc di dây hay không...nhưng thường thì mất khoảng 1 buổi là xong.

Quy trình lắp đặt camera an ninh gia đình

Bước 1: Trao đổi và tư vấn thêm về nhu cầu của khách hàng.
Bước 2: Khảo sát các vị trí lắp đặt camera. Đo đạc thực tế số dây tín hiệu và số mét dây điện sẽ sử dụng.
Bước 3: Tư vấn cho khách hàng lắp đặt camera để quan sát những vị trí thích hợp nhất, cụ thể lắp ở chỗ nào không ngược sáng, có nắng mưa không? Có bị chói sáng không, mục đích lắp cam ? xác định góc nhìn tốt để xác định chủng loại cam…
Bước 4: Lên giải pháp số lượng, chủng loại camnera cần sử dụng ,
Bước 5: Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera và đường chạy dây camera quan sát.
Bước 6: Thi công lắp đặt camera quan sát.
Bước 7: Cài đặt host, ip cho khách có thể xem qua internet  xem qua điện thoại di động.
Bước 8: Sau khi thi công lắp đặt camera quan sát, đề nghị khách kiểm tra tình trạng hệ thống, hướng dẫn bàn giao cách sử dụng hệ thống camera quan sát cho khách hàng.


sơ đồ hệ thống camera an ninh gia đình

Tiêu chí đánh giá một hệ thống camera đạt chuẩn:

– Hình ảnh rõ nét ngay cả khi xem lại giống hình ảnh quan sát trực tuyến.
– Quan sát được cả ngày đêm.
– Hệ thống hoạt động 24/24.
– Thông tin truyền qua mạng phải bảo mật cho khách hàng.
– Luôn luôn kết nối ,không bị ngắt quãng khi xem qua mạng.
– Camera quan sát có thể kết hợp với báo động để báo cho người chủ quản biết nếu xảy ra sự cố như cắt trộm camera quan sát , có hành động phá hại camera

Công Ty TNHH Phân Phối Thiết Bị An Ninh azCCTV – Chuyên phân phối, thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát, hệ thống báo trộm, và các thiết bị an ninh khác bảo vệ cho doanh nghiệp và gia đình bạn an toàn tốt nhất. 

Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt các thiết bị an ninh số 1 tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 94 Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng. hotline: 0914.212.279 / 0236.350.6600

Với nhiều năm kinh nghiệm azCCTV luôn cố gắng lắng nghe khách hàng để hiểu thị trường và nhu cầu cũng như những gì là tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài.  Để luôn có được những thành quả tốt nhất.
Có thể bạn quan tâm
Danh mục sản phẩm
Đối tác - khách hàng